Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Khu căn hộ Vincity có những tiện ích nổi bật gì ?

Tags

Khu căn hộ Vincity có những tiện ích nổi bật gì ?

 Dự án chung cư giá rẻ Vincity vừa ra mắt liền đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng cũng như những nhà đầu tư. Họ không chỉ ngỡ ngàng về giá bán ban đầu chỉ từ 700 triệu/căn mà còn ngỡ ngàng khi nghe thông tin chủ đầu tư còn trang bị cho các dự án Vincity những tiện ích đồng bộ. Tại thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn BDS Vingroup cũng sẽ đầu tư xây dựng cho dự án căn hộ Vincity Q9 một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi, tiện ích để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người dân.

[img]http://goldenreal.vn/wp-content/uploads/2017/02/444.jpg[/img]

Được quy hoạch trên khu đất rộng lên tới 300ha, lại có mật độ xây dựng chỉ khoảng 20 – 25%, tuyệt nhiên Căn hộ Vincity lại được mệnh danh là khu đô thị xanh với mật độ xây dựng thấp. Trở thành cư dân của dự án quy khách không chỉ được thừa hưởng những tiện ích đồng bộ mà còn được tận hưởng một không gian sống xanh, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Các tiện ích nổi bật có tại Khu căn hộ Vincity :

– Cơ sơ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế Vinmec, với đầy đủ  trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh cho các cư dân.

– Trường học từ mầm non tới cấp 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool – nơi con trẻ của bạn được học tập nâng cao trí tuệ với chất lượng đào tạo tốt nhất.

– Công viên xanh rộng hàng nghìn mét vuông, nơi bạn và con em mình thỏa thích vui chơi giải trí, đi dạo…

– Trung tâm thương mại Vincom một thành phố mua sắm thu nhỏ ngay bên trong dự án để quý khách thoải mái mua sắm lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích từ quần áo, dày dép, các vật dụng cá nhân cho tới các vật dụng sử dụng trong nhà…

– Mặt khác để mang tới một cộng đồng cư dân văn minh và khỏe mạnh sống trong khu căn hộ Vincity  Q9 chủ đầu tư còn xây dựng khu sinh hoạt đồng, bể bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em..và tổ chức rất nhiều các hoạt động cộng đồng nhằm gắn kết các cư dân.

Chính những sự đầu tư đồng bộ đó bạn cũng có thể đánh giá được dự án chung cư Vincity Q9  cũng sẽ không thua kém bất kỳ một dòng sản phẩm cao cấp nào mà Vingroup đã triển khai xây dựng trước đó. Nhờ đó các cư dân tương lai sống tại dự án cũng yên tâm mà sinh sống vui vẽ bên gia đình và người thân.

ĐỂ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN


Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn BDS của tập đoàn Vingroup theo địa chỉ sau:
Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ VinCity Quận 9, Hồ Chí Minh.

Địa chỉ : Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TpHCM

Hotline : 0943.86.9999



This Is The Newest Post