Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Căn hộ Vincity Q9 sức hút “không thể chối từ”

Căn hộ Vincity Q9 sức hút “không thể chối từ”

Sở hữu vị trí đắt giá và thừa hưởng nhiều ưu điểm của khu vực như cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông hiện đại, dự án Vincity Q9 được đánh giá là có một sức hút vô cùng lớn với thị trường nói chung và khách mua nhà tại Hồ Chí Minh nói riêng.

Điểm qua một số lợi thế của căn hộ chung cư Vincity Q9, có thể kể tới:

Vị trí thuận lợi của dự án căn hộ Vincity

Căn hộ Vincity Q9 có vị trí đắc địa ở Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với các quận, huyện lân cận như:

+ Quận 1
+ Quận 2
+ Bình Dương
+ Đồng Nai
+ Long Thành


Cơ sở hạ tầng hiện đại chuẩn Vinhomes

Với những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, Vingroup dự kiến sẽ triển khai dự án nhà thương mại phân khúc tầm trung – chung cư Vincity tại Q9, dự kiến khu đô thị mới này sẽ sở hữu đầy đủ những tiện ích hiện đại, đẳng cấp như những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup.

Giá bán căn hộ Vincity vô cùng hấp dẫn

Dự kiến căn hộ Vincity Q9 thiết kế xây dựng với diện tích từ 35m2 cho đến 90m2. Còn về giá bán căn hộ Vincity sẽ dao động từ 700 triệu/ căn. Với kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, dự án căn hộ Vincity Q9 sẽ một trong những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp nhất đi kèm với tất cả các tiện ích như Trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hay siêu thị… đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân tương lai.
Hiện dự án căn hộ Vincity Q9 đang trong quá trình lên kế hoạch triển khai, thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật trên website. 


ĐỂ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN VINCITY :

Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn BDS của tập đoàn Vingroup theo địa chỉ sau:

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ VinCity Quận 9, Hồ Chí Minh.

Hotline : 0943.86.9999


Địa chỉ : Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TpHCM

website : http://goldenreal.vn/vincity-quan-9/